Monday, August 15, 2005

4th year

Ito ang una kong sulat kay yoyoy.


Ngayon sana eh balak kong sumulat ulit sa kanya. Kasi ito ang ika-apat na taon simula nuong naisipan nyang mamasyal ng pangmatagalan.

Kaso parang nde kasi ako makasulat ng maayos ngayon. Wala ako sa sarili kong opisina. Nakiki-type lang ako kaya anytime eh pede akong paalisin. Anyway, kung sino man ang makakabasa na maikling blog na ito, meron sana akong maikling kahilingan - sana bago kayo matulog ngayon, baka pedeng isama nyo sa panalangin nyo ang pinsan ko. Sana matagpuan nya ang katahimikan at kaligayahan na nde nya gaanong naramdaman dito. Alam kong hindi nyo sya kakilala. Naisip ko lang na mas malakas siguro ang dasal kapag mas marami ang humihiling. Salamat.

4 comments:

Anonymous said...

i will. :)
a prayer from someone is powerful, specially when it touches His throne.. because it is a prayer of non-selfishness, not a prayer of "I" but "may he", "may she".

Anonymous said...

cid!
i'll be praying for ur cuzin.*hugs*

Anonymous said...

tahimik na bagyo, salamat. seryoso ito. :)

Anonymous said...

dowadee, salamat sa hug...:)