Thursday, August 11, 2005

Tuliling

Kailangan ko ng tulong nyo!!! Help me please!!! Mahahalata nyo na na pasigaw ito dahil ang dulo ng pangungusap na ito ay may tatlong exclamation point!!!

Simula kaninang umaga, hanggang ngayon na malapit na mag-uwian eh walang ibang tugtog dito sa opisina kundi mga kanta ni frank sinatra. Isang CD ang kanina pa paulit-ulit na umiikot sa cd player ng secretary namin. Imagine nyo na lang kung ilang beses ko na narinig ang kantang my way! Ayan na naman.... OO na!!! OO na!!! You did it your way na! I get the idea!

Tip of the day: Kung may balak magpakamatay na ang gagastusin lamang eh limang piso, pumunta sa isang videoke na marami ng lasing, at pagtapos ay kantahin ang "my way" ng tatlong sunod-sunod na ulit. Ito ang modern version ng Pilipino Harakiri.

Wala akong masamang tinapay kay Frank Sinatra. In fact nakikinig ako ng mga kanta nya. Pero por dios por santos recoletos! Anumang kanta na naririnig mo ng lalagpas na sa walong oras ay nakakarindi...to the extent na nakakabaliw na.

In fact ngayon eh unti-unti na kong nag-hahallucinate...

Ayan na...kinakausap na naman ako ng tissue paper. Kailangan kong kumbinsihin ang utak ko na hindi nagsasalita ang tissue!!! Teka lang...bakit kumakanta ang diskette ko ng new york, new york?

At si Frank Sinatra! Hindi siya patay! Nandito siya sa kuwarto ko at kasama pa si Elvis. Tinatawag nila ko! Kunin ko daw ang baril ni papa at magsimulang mamaril.

HINDE! Hinde ako papatalo sayo voltage regulator, kahit pa may hawak kang samurai! Magtulong na kayo ni Frank!

ARRRGGGHHH.........

No comments: